Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Những điều bạn chưa biết về nước hoa hồng Collagen Hàn Quốc

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Những điều bạn chưa biết về nước hoa hồng Collagen Hàn Quốc

Sản phẩm nước hoa hồng Collagen Hàn Quốc của thương hiệu Beauskin với nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Bạn đã biết tác dụng của sản phẩm này chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!
Nước hoa hồng Collagen là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin. Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam.
nuoc hoa hong collagen beauskin

Làn da trắng sáng mịn màng luôn là điều mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào.

Những ưu điểm của nước hoa hồng Collagen Beauskin

Collagen là một thành phần chiếm khoảng 25% cấu trúc da, tuổi càng lớn thì lượng thành phần này càng mất đi dẫn đến việc da bị nhăn nheo và chảy xệ. Do đó, việc bổ sung Collagen là rất quan trọng giúp da đàn hồi và săn chắc hơn. Nước hoa hồng Hàn Quốc của Beauskin có chứa thành phần chính là Collagen tinh khiết có khả năng ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa của da.
Với hoạt chất chống nắng Triple Sunscreen còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia UVA và UVB. Công thức độc đáo Niaciamide giúp da thêm trắng sáng và rạng ngời. Sản phẩm còn có công dụng làm sạch da mà còn giúp cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông để da luôn căng mịn .

Tác dụng của nước hoa hồng Collagen Beauskin

Sử dụng nước hoa hồng Collagen Hàn Quốc Beauskin thường xuyên có tác dụng:
-         Nuôi dưỡng tế bào da từ gốc: Collagen trong nước hoa hồng khi thẩm thấu vào da giúp ngăn ngừa lão hóa, xóa tan nếp nhăn, nuôi dưỡng và trẻ hóa da từ tận bên trong.
-         Làm trắng và cân bằng độ ẩm cho da: Sản phẩm chứa các thành phần thảo mộc thiên nhiên như: hoa hồng, cam thảo và chanh có tác dụng làm da trắng sáng hơn. Đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da không bị khô và duy trì độ ẩm trên da.
-         Tinh chất Niacinamide có tác dụng kích thích tuần hoàn máu dưới lớp hạ bì từ đó muốn tăng cường sản sinh Collagen tự nhiên giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện sắc tố da và giúp da trắng sáng hơn.

nhung dieu ban chua biet ve nuoc hoa hong

Nước hoa hồng Collagen Beauskin tinh chất dưỡng da của Hàn Quốc.
Cách sử dụng nước hoa hồng Collagen

Nước hoa hồng Collagen của Beauskin chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên 100% không chứa cồn nên các bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng nhiều. Dưới đây là các bước sử dụng nước hoa hồng đúng cách:
Bước 1: Dùng sửa rửa mặt làm sạch hết những bụi bẩn và bã nhờn sau đó lau khô mặt bằng khăn bông.
Bước 2: Sau đó dùng bông tẩy trang thấm một vài giọt nước hoa hồng Collagen rồi lau nhẹ lên mặt. Tránh bôi nước hoa hồng trực tiếp lên da.
Bước 3: Sau khi bôi nước hoa hồng xong các bạn có thể dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ sâu vào trong da.
Lưu ý:
-         Bảo quản nước hoa hồng Collagen ở nơi thoáng mát với nhiệt độ dưới 25 độ C.
-         Hạn sử dụng trong vòng 8 tháng kể từ ngày mở nắp chai.
Với những tác dụng tuyệt vời như trên nước hoa hồng Collagen của Beauskin đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét