Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Son môi cao cấp Hàn Quốc Beauskin crystal lipstick cho môi hồng rạng rỡ

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Son môi cao cấp Hàn Quốc Beauskin crystal lipstick cho môi hồng rạng rỡ

Nếu như trước đây trên thị trường chỉ có dòng son thỏi và son bóng, sau khi làn sóng Hàn Quốc trở nên thịnh hành, thị trường xuất hiện thêm các loại son tint (son dạng lỏng), balm (dạng sữa, hơi sệt). Chị em ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc tô điểm đôi môi của mình. 

Son môi Hàn Quốc Crystal lipstick giúp cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm giúp môi của bạn luôn được duy trì trạng thái cân bằng độ ẩm tự nhiên một cách hoàn hảo vì vậy sẽ mang đến sự ẩm mượt, mịn màng và sự tươi trẻ vốn có cho làn môi bạn. Son có màu sắc trẻ trung, tạo cho bạn vẻ đẹp hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. So với nhiều lớp mỹ phẩm thoa lên môi, son dưỡng Beauskin sẽ giúp duy trì độ ẩm, giúp môi mềm mại ngay cả khi kết hợp sử dụng cùng với son màu. Thỏi son được thiết kế thanh lịch nữ tính, chất sáp mượt mềm, trong veo, khi thoa lên môi sẽ tạo màu nhẹ tự nhiên, môi được nuôi dưỡng mềm ẩm, tươi tắn, sắc màu phớt hồng tạo sự tự nhiên cho đôi môi.


Khi thoa son môi Crystal Lipstick lâu phai lên kết hợp với sắc thái riêng của làn môi mỗi người sẽ ửng hồng đầy ngọt ngào và quyến rũ, son có mùi hương thanh mát, dễ chịu. Dùng son lâu phai suốt nhiều giờ mà đôi môi bạn luôn mịn màng, không khô môi, độ dưỡng ẩm cao.

Với công nghệ Led cho màu sắc rực rỡ và cấu trúc dạng kem không lem, giữ màu bền, nên dòng soi thỏi của BEAUSKIN vượt trội hơn hẳn các hãng son khác. Son thỏi Beauskin có màu sắc thực, sáng, cho làn môi căng mọng, tự nhiên, giữ ẩm tốt cho môi. Son thoa vào môi sẽ cảm nhận được sự mềm mại của môi như thoa son dưỡng vậy và môi giữ được độ mềm rất lâu. 

Bạn có biết theo tuổi tác, đôi môi cũng thay đổi về sắc tố và độ căng mọng, hãy thử sử dụng son môi  Beauskin ngay hôm nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn môi mướt mịn và tươi tắn cả ngày để tự tin tỏa sáng, có thể sử dụng hằng ngày mà không sợ môi bị thâm, vì thành phần chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên.

"Các loại son màu của Beauskin son thỏi cũng như son tint, hầu hết đều được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa hồng, cà phê, mật ong, các loại trái cây…Màu sắc tươi tắn đa dạng, hương thơm dễ chịu, dưỡng ẩm tốt cho môi. Từ ngày sử dụng son mình cảm thấy làn môi của mình luôn mềm mại, mịn màng mà không lo bị thâm môi hay khô môi. Mình vote cho son Beauskin khả năng dưỡng ẩm và lên màu cực chuẩn nha"-bạn Hiền Anh


Son môi Hàn Quốc Beauskin chính là dòng son môi ví như “vũ khí tối thượng” giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ và đầy sức sống trong tích tắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét