Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn nước Hàn Quốc nào thích hợp cho da dầu

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Phấn nước Hàn Quốc nào thích hợp cho da dầu

Phấn nước Cushion Beauskin cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, phấn giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ và mịn màng. Sản phẩm đang được các diễn viên, hot girl Việt vô cùng ưa chuộng. 

Cảm giác khi đánh lên mặt rất mịn, sáng, ráo nhanh chứ không bóng dầu như những loại phấn thường. 
Điều mà mình thích nhất ở phấn nước cushion của hãng mỹ phẩm hàn quốc Beauskin chính là tính năng tích hợp của phấn phủ và BB cream, do đó, mình hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí sử dụng mỹ phẩm cũng như thời gian make up. Giờ đây, chỉ cần một hộp phấn nước và 1 thỏi son trong túi xách là mình hoàn toàn có thể hoàn thiện lớp make up chỉ trong tích tắc.



Phấn nước Hàn Quốc BB cushion được lòng các cô gái Việt nhờ những tính năng nổi bật như: kiềm dầu cực tốt, không dày cộm, không bóng nhờn, cho lớp nền siêu mỏng mịn, tự nhiên, siêu mịn màng và đặc biệt hơn là khả năng che khuyết điểm một cách thần thánh. Những nếp nhăn li ti, những nếp gấp ở khóe miệng sẽ được che phủ và tạo hiệu ứng lớp nền mỏng mịn thật tự nhiên, không hề gây bết dính. Bên cạnh đó, tính năng chống nắng của sản phẩm sẽ hỗ trợ tạo hàng rào bảo vệ tuyệt hảo cho làn da.

Phấn nước BB Cushion Beauskin còn được đánh giá cao bởi khả năng kiềm dầu cực tốt, vừa kiềm dầu vừa không làm khô da. BB cushion còn là "chuyên gia" trong việc tạo lớp nền ẩm mịn, mọng mướt, tạo lớp nền ráo hơn tuy nhiên vẫn giữ cho da độ ẩm mướt nhất định. Phần lớn những cô nàng đã sử dụng qua Beauskin BB Cushion đều khen ngợi "em nó" về khả năng kiềm dầu cho những vùng chữ T và hai bên cánh mũi, vốn là khu vực dễ đổ dầu nhất. Tuy kiềm dầu và giữ cho da ráo mịn nhưng loại cushion này lại không hề gây khô da. Bên cạnh đó, phấn nước Cushion còn có một ưu điểm khác là không bị xuống màu gây xỉn da sau nhiều giờ trang điểm. 



Trang điểm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp, tuy nhiên các vấn đề như dày phấn, nứt phấn thường khiến các bạn nữ ngại ngần khi trang điểm. 
Giờ đây, nỗi lo ấy sẽ không còn nữa với phấn nước trang điểm Beauskin BB Cushion SPF/50 sẽ cải thiện tình trạng nứt phấn và bổ sung hàm lượng dưỡng chất tối ưu, tăng cường chăm sóc toàn diện cho làn da lão hóa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét