Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Bí quyết sở hữu lớp nền “thần thánh” với CC Cream Hàn Quốc

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bí quyết sở hữu lớp nền “thần thánh” với CC Cream Hàn Quốc

Nhắc đến bí quyết trang điểm chắc chắn trong mỗi chúng ta đều nghĩ ngay đến các chuyên gia trang điểm xứ sở Kim Chi, "ngả mũ khâm phục" kỹ thuật đánh nền cho lớp trang điểm vô cùng "thần thánh" cực kỳ mỏng nhẹ, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn rất tự nhiên. Và để nằm lòng bí quyết của họ, hãy cùng Beauskin tìm hiểu bí quyết sở hữu lớp nền "thần thánh" với CC Cream Hàn Quốc từ chuyên gia trang điểm nhé!

Lựa chọn CC Cream phù hợp

Việc lựa chọn cho mình dòng sản phẩm CC Cream tốt nhất phù hợp là việc vô cùng quan trọng, bởi bạn phải hiểu rõ tình trạng da của bạn đang ở tình trạng nào, nếu da bạn thuộc loại da lượng dầu tiết ra nhiều quá so với mức quy định thì bạn nên lựa chọn loại CC Cream thích hợp với da dầu giúp da cân bằng độ ẩm và kiểm soát dầu tốt hơn, nếu da bạn thuộc loại da thường hoặc da khô bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có cấu trúc mỏng nhẹ, kết cấu lỏng với độ che khuyết điểm ưu việt. 
Bạn có thể tham khảo và sử dụng dòng CC Cream Hàn Quốc Crystal Whitening của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin là một sản phẩm đa chức năng chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên lành tín. Với tính năng vượt trội 4 trong 1 không chỉ làm kem dưỡng ẩm, kem nền, làm trắng, chống nắng ưu việt CC Beauskin còn nổi bật nhất với tính năng che khuyết điểm hoàn hảo, phù hợp bất kỳ mọi loại da nào, cho dù là làn da nhạy cảm nhất. Đồng thời CC Cream giúp bạn thực hiện mong muốn về lớp trang điểm hoàn hảo trong suốt, cải thiện rõ rệt sự đồng đều màu da, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da giúp da đẹp mịn màng, căng bóng, tự nhiên. 

Kiểm soát độ dày lớp nền hoàn hảo

Bí quyết quan trọng tiếp theo trong việc trang điểm sau bước lựa chọn CC Cream Hàn Quốc chính là việc kiểm soát độ dày của lớp kem nền. Bạn nên đánh tán đều kem nền ra toàn khuôn mặt, bạn nên đánh kem nền dày ở các phần hơi cứng trên khuôn mặt và đánh kem mỏng nhẹ ở phần giữa và xung quanh khuôn mặt sẽ giúp lớp trang điểm phủ sương tự nhiên và nhẹ nhàng hơn. 
Bạn hãy bắt đầu với một đường kem nền tán thật nhẹ từ xương gò má xuống hai bên khóe miệng, bạn không cần sử dụng thêm lớp kem nền nào nữa. Hãy sử dụng cây cọ tán đều phần kem nền ra xung quanh khuôn mặt. Tương tự với phần khu vực ở trên trán bạn cũng kéo một đường nhẹ qua vùng trung tâm và tán đều kem ra xung quanh.

Chăm sóc cho làn da khỏe từ bên trong

Để sở hữu một lớp nền hoàn hảo với chị em phụ nữ là một điều đáng mơ ước. Với một lớp nền hoàn hảo đều luôn bắt nguồn từ một làn da, đẹp, khỏe mạnh. Vậy để sở hữu một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong yêu cầu bạn phải luôn biết chăm sóc, nuôi dưỡng tỉ mỉ cho làn da của mình. 
Nhưng có một số điều mà đại đa số các chị em lại hững hờ và bỏ qua lại thường luôn mắc phải đó là cực kỳ “lười” chăm sóc và dưỡng da, ví dụ lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da tối ưu giúp cung cấp độ ẩm, cung cấp nước và tăng sự đàn hồi cho da, góp thúc đẩy tái tạo và sản sinh tế bào mới cho da mềm mịn và căng bóng khỏe mạnh hơn. Chính vì thế hãy lưu tâm và dành thời gian để chăm sóc cho làn da của mình, hãy cố gắng duy trì thói quen tốt đó hằng ngày, và bạn sẽ thấy được điều tuyệt vời mà nó mang lại cho bạn đấy nhé!

Vậy là Beauskin đã giúp các bạn tìm hiểu bí quyết sở hữu lớp nền "thần thánh" với CC Cream Hàn Quốc từ chuyên gia trang điểm hãy lưu ngay lại và chia sẻ cho bạn gái của mình để giúp chị em phụ nữ chúng mình thêm xinh đẹp và rạng rỡ mỗi ngày nhé! Chúc các nàng thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét