Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn phủ Hàn Quốc che khuyết điểm, làm mịn da

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Phấn phủ Hàn Quốc che khuyết điểm, làm mịn da


Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, sản phẩm có những ưu điểm vượt trội:

Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên sẽ tạo độ khô thoáng cho làn da trong những ngày nắng nóng
Đặc biệt, phấn phủ Beauskin với chỉ số chống nắng cao sẽ tăng cường thêm khả năng kiểm soát nhờn và hỗ trợ làm sáng làn da tối màu.
Kết cấu hạt phấn cực mịn sẽ tạo cảm giác khô thoáng và không gây bí da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da sau khi trang điểm.


Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên sẽ tạo độ khô thoáng cho làn da trong những ngày nắng nóng.

01. Phấn phủ collagen Uv two way cake


Phấn phủ collagen Beauskin với tính năng tích hợp và bổ sung hạt collagen giúp da luôn mềm mại, mịn màng và không lo bị bắt nắng.

Sản phẩm có thể được dùng để thay thế cho:

- Phấn phủ: Sử dụng sau lớp kem nền hoặc BB Cream

- Phấn nền: Sử dụng sau khi thoa kem lót và kem che khuyết điểm

- Dặm lại lớp trang điểm: Luôn mang theo bên mình để dặm lại lớp trang điểm vào giữa ngày, trong một vài phút , khuôn mặt của bạn sẽ trông hoàn hảo, tươi mới và hạn chế đổ dầu.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ ra bông phấn, thoa 1 lớp thật mỏng và đều đặn lên toàn bộ khuôn mặt và cả phần cổ cho đến khi lớp phấn nền và da mặt đồng nhất với nhau. Tạo cho bạn một làn da mịn màng và tự nhiên.


Phấn phủ collagen Beauskin với tính năng tích hợp và bổ sung hạt collagen giúp da luôn mềm mại, mịn màng và không lo bị bắt nắng

02. Phấn phủ collagen Two way cake

Phấn nền, phấn phủ dạng nén (two way cake, BB pact) không chỉ là một loại phấn bột thông thường, mà là dạng kết hợp giữa kem nền và phấn phủ. Nếu bạn biết cách dùng phấn nền dạng nén có khá là nhiều công dụng đem lại nhiều lợi ích hay ho và thuận tiện nhé

Phấn nén BEAUSKIN Collagen Two-way Cake với các thành phần chiết xuất từ tinh bột Zeamays, khoáng chất Mica, EGF và các chiết xuất thảo dược giúp làm dịu nhẹ da, phù hợp cho cả vùng da nhạy cảm. Collagen UV Two-way Cake giúp tạo 1 lớp

khoác nhẹ và thật tự nhiên làm che phủ những khuyết điểm trên mặt như vết nhăn, mụn cám, vết thâm, nám…đồng thời làm trắng sáng da và ngăn ngừa tia UV hiệu quả với độ chống nắng cao SPF40/PA++.

03. Phấn phủ bột Perfect Face Powder Beauskin


Phấn phủ bột Perfect Face Powder Beauskin giúp da bạn mịn hơn, sáng hơn và hút dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm, che giấu các lỗ chân lông, cho khuôn mặt giữ được lớp nền trang điểm bền đẹp suốt nhiều giờ. Phấn phủ bột BEAUSKIN Pure Natural Perfect Face Powder phù hợp trang điểm cho mọi loại da.
Pure Natural Perfect Face Powder cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, kiểm soát dầu nhờn và mồ hôi trên da trong nhiều giờ. Tạo lớp phủ nền bóng mượt và trong suốt, đều màu hoàn hảo.

Bên cạnh khả năng kiểm soát dầu, sản phẩm cũng giúp da căng mịn, không bị nứt hay xuống màu nhờ công thức cân bằng độ ẩm tối ưu.

Phấn phủ bột Perfect Face Powder Beauskin giúp da bạn mịn hơn, sáng hơn và hút dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm

Nếu bạn là fan của phong cách trang điểm tự nhiên, trong veo thì phấn phủ Hàn Quốc Beauskin sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Liên hệ với mỹ phẩm Beauskin ngay hôm nay để sở hữu phấn phủ Beauskin và nhận được voucher học trang điểm miễn phí cùng chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Kim Min Ju nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét