Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn nước Hàn Quốc cao cấp chính hãng

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Phấn nước Hàn Quốc cao cấp chính hãng


Phấn nước mang thương hiệu Hàn Quốc luôn được đánh giá là sản phẩm có khả năng make up thần thánh đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Những năm gần đây, các cô gái trẻ khắp châu Á đua nhau sử dụng em nó để make up hàng ngày. Phấn nước có khả năng thay thế các bước make up rườm rà truyền thống. 

Phấn nước BB cushion Sunblock còn có khả năng điều chỉnh tone màu theo da, giữ lớp trang điểm lâu trôi và giúp da luôn căng mịn và trắng sáng trong mọi điều kiện thời tiết với tác dụng che phủ những phần da không đều màu, vết mụn, sẹo và tàn nhang. Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng mỹ phẩm nhờ tính năng tích hợp kem nền và phấn phủ, giúp lớp make up trong veo và mịn màng không tì vết. Phấn có khả năng che phủ hoàn hảo, thay thế cho các điểm che khuyết điểm mà vẫn mang đến cho các bạn nữ làn da mịn màng, tự nhiên nhờ lớp nền mỏng, làm sáng đều màu da. Không chỉ vậy, loại cushion này còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp lớp trang điểm lâu trôi mà da vẫn căng bóng, không tì vết suốt cả ngày.



Ngoài việc tạo lớp make up mỏng mịn và tự nhiên, phấn nước còn có khả năng kiềm dầu cực tốt. Vì thế, rất thích hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu. Bạn sẽ có lớp trang điểm bền màu, không lo xuống tone và đặc biệt không lo da bị bóng dầu suốt cả ngày. Ưu điểm của loại cushion này chính là khả năng giúp cho làn da trắng sáng và căng muốt. Không những thế, nó còn có khiến mụn hay vết thâm, nám biến mất chỉ với một thao tác đơn giản. Ngoài ra, độ bám màu cũng khá tốt, giữ được trên da mặt cả ngày cho dù bị toát mồ hôi nhiều lớp nền vẫn không trôi hay xuống màu đáng kể.



Kem rất dễ tán, tiệp màu da sau 1-2 phút, tự nhiên như không make up. Đây là dòng sản phẩm thông dụng dành cho da khô đến da thường, giúp tạo một lớp nền mỏng nhẹ, căng mướt tự nhiên. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn thích làn da bóng khỏe, trẻ trung. Thích hợp để sử dụng hằng ngày hay đi học là vừa đủ, không sợ quá dày khiến gương mặt già đi. 
Giờ đây chỉ cần một hộp phấn nước cushion trong túi xách là bạn hoàn toàn có thể tút tát lại nhan sắc của mình trong tích tắc mà không cần bước BB cream và phấn phủ làm chi cho cầu kỳ.  



Phấn nước Beauskin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn gái yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong sáng. Làn da của bạn sẽ luôn căng mướt, mịn màng hoàn hảo khi phủ lên lớp BB cushion Sunblock Beauskin. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét