Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn phủ Hàn Quốc an toàn nhất cho mọi làn da

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Phấn phủ Hàn Quốc an toàn nhất cho mọi làn da

Phấn phủ UV là dòng phấn trang điểm cao cấp của hãng mỹ phẩm Beauskin. Collagen UV Two-way-cake được phát triển từ nghiên cứu sâu rộng của các chuyên gia Beauskin. Sản phẩm giúp bổ sung collagen và có chỉ số chống nắng cao SPF40/PA+++ giúp bảo vệ da, kiềm dầu và chống lão hóa cực tốt. 

Phấn phủ Hàn Quốc an toàn nhất cho mọi làn da
Sản phẩm giúp bổ sung collagen và có chỉ số chống nắng cao SPF40/PA+++ giúp bảo vệ da, kiềm dầu và chống lão hóa cực tốt 

Dòng phấn phủ Hàn Quốc mới nhất của Beauskin sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng, thậm chí có người nói rằng đây là phấn phủ tốt nhất họ đã từng dùng. Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên và khoáng chất giúp da mịn màng tươi sáng lên tới 16 giờ giúp cho bạn có gương mặt rạng ngời, làn da thật mịn màng, kiềm dầu và độ cover cực hoàn hảo. Sản phẩm giúp bạn tự tin với lớp trang điểm, không ngại trời mưa hay nắng với công thức đặc biệt bảo vệ da dưới ánh nắng của mặt trời và tác hại của môi trường. 

Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin với công nghệ tiên tiến loại bỏ TALC cùng các hóa chất độc hại, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho mọi làn da và đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả những người đang trong thời kỳ mang thai. 
"Làn da của mình rất khó chiều, đặc biệt là sau khi sử dụng phấn trang điểm, da xuất hiện các vứt mụn, ửng đỏ và cảm giác rất khó chịu. Nhưng từ khi chuyển sang dùng phấn phủ Beauskin thì cảm thấy khác hẳn. Mặt nhẹ tênh chứ ko có cảm giác dày cộm khó chịu như trước. Đặc biệt, phấn rất lành tính và dịu nhẹ với làn da. Mình thường sử dụng sản phẩm mỗi khi make up đi làm hay đi chơi cùng bạn bè.

Phấn phủ Hàn Quốc an toàn nhất cho mọi làn da
Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin trang điểm rất nhẹ nhàng, tự nhiên

Khi mang thai da của các mẹ thường bị ảnh hưởng do thay đổi trong cơ thể làm da bị xấu đi và thường thiếu tự tin hơn trước. Nhưng nếu trang điểm thì lại rất ư là KHÔNG TỐT vì thông qua da, các chất như CHÌ vẩn THẨM vào cơ thể và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Nhưng giờ đây các chị em không còn phải lo nữa nhé vì đã có Beauskin collagen Two way cake. 

Như các bạn biết tất cả các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên KHÔNG chứa các chất gây ảnh hưởng cho da. Rất AN TOÀN và KHÔNG KÍCH ỨNG, và đặt biệt 100% không chì. Là phấn phủ Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da đặc biệt dành cho những bạn da nhạy cảm, dị ứng, da mụn nhờn, dầu. Phấn có chất kiềm dầu cực tốt, chống tia UV gây hại cho da. Phấn đánh lên rất mịn da, phù hợp với các bạn học sinh, đi làm, hoặc sử dụng make up thường xuyên. Phấn không có chì nên các bạn chỉ cần dưỡng 1 lớp kem dưỡng, và đánh phấn trực típ lên. Da mặt các bạn sẽ khô thoáng cả ngày mà không sợ bị bóng dầu, không cần đậm phấn lại. 

Phấn phủ Hàn Quốc an toàn nhất cho mọi làn da
 Phấn đánh lên rất mịn da, phù hợp với các bạn học sinh, đi làm, hoặc sử dụng make up thường xuyên

Tone #21: tông trắng cho các bạn nào da đã trắng và muốn trắng như các hotgirl nhé.
Tone #23: tông tự nhiên dành cho các bạn có da không được sáng hoặc da ngăm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét