Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn nước Hàn Quốc chính hãng Hàn Quốc

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Phấn nước Hàn Quốc chính hãng Hàn Quốc

Mỗi 1 cô gái hiện đại nên có 1 hộp phấn nước riêng cho mình nhé. Được mệnh danh là phù thủy Makeup , những cải tiến vượt trội của phấn nước mang đến cho các bạn gái 1 làn da mỏng nhẹ mà trắng mịn vô cùng.

Phấn nước Hàn Quốc là một dạng kem lót/ kem nền được ủ trong miếng đệm mút chứa nhiều lỗ khí. Phấn nước Beauskin BB Cushion SPF 50+ PA +++ chứa nhiều tính năng tích hợp như chống nắng, dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn loang dầu... nên sự ra đời của nó là giải pháp hoàn hảo cho những người phụ nữ bận rộn và đặc biệt cho một lớp nền trang điểm rạng rỡ, tươi tắn, ráo mịn suốt cả ngày.


Đặc điểm đặc trưng của phấn nước Beauskin: 

Phấn nước Beauskin chỉ cần duy nhất 1 bước thay thế cho : dưỡng, kem lót, kem nền, phấn phủ. 
- Phấn nước nền với khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da.
- Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.
- Phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị môc hay khô da.
- Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường.
- Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính.
- Thành phần chính:  nguyên chất giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho da.
- Bổ sung nước khoáng và cây phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm. tạo nên một bề mặt make up mịn màng, bóng khoẻ và tự nhiên nhất.
- Độ chống nắng cao SPF 50+ PA+++.



Phấn nước Hàn Quốc Beauskin giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên nhờ tích hợp nhiều tính năng trong cùng 1 sản phẩm. Ngoài ra, BB cushion còn cam kết 05 free: không TALC, không chất tạo màu, dầu khoáng, 05 chất dẫn paraben, benzen,... an toàn tuyệt đối cho làn da, không dày cộm hay bóng nhờn mà vô cùng mịn màng, tự nhiên và mỏng mịn. 

Bạn có biết, phấn nước Hàn Quốc BB cushion Beauskin là bí quyết tạo nên vẻ đẹp vạn người mê của các diễn viên xứ sở Kim chi, giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên trong sáng. tạo lớp make up siêu mịn màng và hoàn hảo không bị mốc hay bóng nhờn.


Nếu bạn đang đi tìm một sản phẩm cushion có nhiều tính năng make up hoàn hảo và đặc biệt an toàn với làn da thì Beauskin BB cushion chính là một gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn. Liên hệ với tổng đài 18002025 ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất đền từ Beauskin Việt Nam nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét