Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Hô biến phong cách với CC Cream Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Hô biến phong cách với CC Cream Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Với sự xuất hiện của thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng mở rộng tại Việt Nam, các chị em không còn quá xa lạ gì với các dòng sản phẩm làm đẹp như CC Cream, BB Cream Hàn Quốc và các dòng sản phẩm khác đã giúp cho việc trang điểm của chị em trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vậy CC Cream có những công dụng gì? Và việc sử dụng CC Cream Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh như thế nào? Hãy cùng Beauskin tìm hiểu về CC Cream và hô biến phong cách thật ấn tượng với CC Cream Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh nhé!

Những công dụng "thần thánh" của CC Cream Hàn Quốc

Với CC Cream là dòng sản phẩm nối tiếp thế hệ của BB Cream Hàn Quốc, với các thành phần tương tự như BB Cream nhưng CC Cream tốt nhất có những ưu điểm vô cùng vượt trội hơn và những công dụng nổi trội hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Với CC Cream bạn sẽ sở hữu ngay một lớp nền hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm cao, khả năng chống nắng ưu việt, độ che phủ cho làn da đồng đều màu mang lại hiệu quả nhất định, cho màu da vô cùng tự nhiên hơn so với nhiều dòng sản phẩm thông thường khác. CC Cream Hàn Quốc với kết cấu mỏng nhẹ chính vì thế khi bạn sử dụng không có cảm giác bết dính hay dầu nhờn khó chịu, sản phẩm với tính năng vượt trội thẩm thấu nhanh vào da che giấu khuyết điểm nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Các bước hô biến phong cách với CC Cream Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Hô biến phong cách với CC Cream Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Bước 1: Làm sạch da bằng sửa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn giúp loại bỏ bụi bẩn, sạch da và giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.
Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm cho da, và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Bước 3: Lấy một lượng nhỏ kem CC Cream Hàn Quốc ra lòng bàn tay, dùng tay chấm kem lên 5 điểm như: Trán, mũi, cằm và hai bên má, sau đó dùng tay nhẹ nhàng tán đều kem ra xung quanh khuôn mặt.
Bước 4: Lấy thêm một lượng kem mỏng ra lòng bàn tay và chấm đều lên các vùng còn lại trên khuôn mặt như hốc mắt, sống mũi và khóe miệng hoặc những vùng có nhiều khuyết điểm lớn rồi dùng tay tán thật đều kem.
Bước 5: Sử dụng một miếng bông mút nhỏ, dặm lại thêm 1 lần nữa cho kem thẩm thấu hơn vào da giúp giữ cho lớp nền bền màu và lâu trôi hơn.
Bước 6: Để giúp tăng độ che phủ đồng đều và giữ bền màu da, bạn hãy phủ thêm một lớp phấn phủ mỏng sau lớp CC Cream Hàn Quốc đồng thời giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da ổn định hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét