Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn nước Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Phấn nước Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường


Phấn nước Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng yêu thích phong cách make up tự nhiên trong sáng. Không chỉ làm lớp trang điểm bị dày cộm, bóng nhờn thiếu tự nhiên. Sản phẩm là giải pháp tối ưu đối với vấn đề trang điểm cho da, phấn nước Hàn Quốc Beauskin BB Cushion xóa đi cả những vết thâm, vết mụn cứng đầu nhất đem đến cho bạn làn da mịn màng trắng sáng tuyệt đối. 

Phấn nước Beauskin BB cushion có khả năng phù phép cho làn da mịn màng không tì vết, trắng sáng tự nhiên. Không chỉ vậy việc cung cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da căng mọng cũng là điểm mạnh của loại phấn này. Công dụng che khuyết điểm thực sự hiệu quả thích hợp cho các nàng "mèo lười" khi trang điểm.


Phấn nước Beauskin BB cushion có khả năng phù phép cho làn da mịn màng không tì vết, trắng sáng tự nhiên.
Dòng phấn nước này có 2 màu chính là tone màu tự nhiên #23 và màu trắng #21, màu lên tự nhiên và dưỡng ẩm nhiều còn có khả năng che phủ tốt, thích hợp dùng vào mùa hè và mùa thu và dành cho các cô nàng da dầu lẫn da thường. Phấn thích hợp dùng vào đông và hợp với da khô, da thường. Phấn nước BB Cushion SPF 50++ có kết cấu mỏng mịn, tạo cảm giác hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng mà không bị khô hay bết dính lại. Sản phẩm có chỉ số SPF/PA 50+++, giúp làn da sẽ chống lại những tác nhân của môi trường: tia tử ngoại, tia UV,.. làm cho làn da không bị sạm màu khi sử dụng. Bạn sẽ yên tâm khi khuôn mặt bị toát mồ hôi, sản phẩm còn là trợ thủ đắt lực vì nó có độ kiềm dầu hoàn hảo, giúp da luôn ở trạng thái khỏe, đẹp và rạng ngời.
Với Phấn nước Beauskin BB Cushion các khuyết điểm sẽ không còn là nỗi lo bởi sự che khuyết điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng Cushion khác luôn.

Với Phấn nước Beauskin BB Cushion các khuyết điểm sẽ không còn là nỗi lo bởi sự che khuyết điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng Cushion khác luôn. 
Phấn nước Beauskin là dòng cushion cao cấp hàng đầu Hàn Quốc, được các diễn viên người mẫu Hàn cực ưa chuộng và là sản phẩm đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp và các chương trình đào tạo chuyên gia trang điểm do Hiệp hội nghề make up chuyên nghiệp Hàn Quốc trực tiếp tổ chức. 

Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc, cô Kim Min Ju chia sẻ: " Phấn nước BB cushion Beauskin là dòng sản phẩm make up hàng đầu tại Hàn Quốc, giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên. Phấn nước là sự kết hợp của 05 sản phẩm: kem dưỡng, kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm. Do vậy, mang lại làn da sáng tự nhiên, che khuyết điểm vượt trội và tiết kiệm thời gian makeup. Bởi vậy, những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng và không thực sự có quá nhiều thời gian cho việc make up".

Phấn nước BB cushion Beauskin là dòng sản phẩm make up hàng đầu tại Hàn Quốc, giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên. 
Phấn nước Beauskin không chỉ là sản phẩm make up thần thánh mà còn là dòng mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường được lòng của các cô gái cùng các chuyên gia trang điểm. Nếu bạn đang có ý định mua phấn nước cushion thì còn chần chừ gì mà không đến với hãng Beauskin ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu sản phẩm cũng như được tư vấn cách sử dụng sản phẩm một cách chính xác nhé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét