Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin có điều gì khiến giới trẻ yêu thích

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin có điều gì khiến giới trẻ yêu thích


Phấn phủ Hàn Quốc đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ nhờ khả năng make up thần thánh cùng những ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang đi tìm một sản phẩm phấn phủ hoàn hảo thì hãy lưu ý tới những tính năng nổi bật của phấn phủ Hàn Quốc Beauskin dưới đây nhé.

Make up siêu tự nhiên

Trước đây, khá nhiều chị em lo ngại về lớp trang điểm dày cộm hay bóng nhờn, do vậy rất ngại make up. Tuy nhiên, khi chuyển sang sử dụng phấn phủ Beauskin, bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề lớp trang điểm bị nặng nề nữa bởi phấn phủ của hãng mỹ phẩm Beauskin có khả năng make up thần thánh và siêu tự nhiên. Bạn sẽ có cảm giác make up như không make up, cảm giác mặt nhẹ tênh và căng bóng mịn màng theo đúng phong cách Hàn Quốc. 
 Bạn Ngọc Hạ chia sẻ: "Nếu chưa từng sử dụng phấn phủ Hàn Quốc Beauskin có thể bạn sẽ nghĩ rằng chúng sẽ khiến làn da của bạn trở nên trắng bệch. Tuy nhiên lại không phải như thế. Phấn phủ khi dùng trên da cho hiệu ứng trong suốt, rất tự nhiên, chất phấn mịn, kiềm dầu, độ bám tốt, có thể giữ lớp nền trong nhiều giờ mà không bị xuống tone. Và điều mà mình thích nhất ở sản phẩm đó là khả năng make up siêu tự nhiên". 


Phấn phủ khi dùng trên da cho hiệu ứng trong suốt, rất tự nhiên, chất phấn mịn, kiềm dầu, độ bám tốt

Khả năng chống nắng hiệu quả

Phấn phủ collagen Beauskin là dòng phấn phủ được cải tiến mỏng mịn nhưng có độ che phủ tốt hơn so với những dòng sản phẩm trước đó. Phấn phủ Chanel nhấn vào độ trẻ trung, chỉ số chống nắng  SPF 40, PA++ bảo vệ làn da dưới tác động từ ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, ngoài chức năng trang điểm, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da, chống lão hóa hiệu quả. 

Kiềm dầu cực tốt

Phấn được người sử dụng nhận xét là có thể thấm hút và kiềm dầu trong suốt 5 tiếng đồng hồ. Các thành phần hoàn toàn tự nhiên, là phấn khoáng an toàn cho da, phù hợp với nhiều loại da. Bạn có thể dùng loại cọ chuyên dụng để tán phấn, hạt phấn với kết cấu mịn nhẹ sẽ đem đến hiệu quả che phủ lỗ chân lông rõ rệt, cân bằng độ sáng, ngoài ra còn kiềm dầu tốt.


Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin có khả năng kiềm dầu cực tốt từ 5 tiếng trở lên

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Phấn phủ Hàn Quốc số một Beauskin được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công nghệ tiên tiến loại bỏ TALC và tăng cường bổ sung collagen giúp phục hồi, tái tạo da và 

Sản phẩm được các người mẫu, diễn viên Hàn ưa chuộng

Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin gồm 02 loại là phấn phủ dạng nén Two way cake và phấn phủ dạng bột Perfect Face Powder Beauskin đều là những sản phẩm cao cấp được sử dụng chính thức trong cuộc thi Miss Korea và các cuộc thi đào tạo chuyên gia trang điểm. 
Phấn phủ Beauskin ngoài việc được lòng các người mẫu, diễn viên xứ Kim chi còn chinh phục được hoàn toàn các hot girl và phái đẹp Việt. Tính tới thời điểm này, phấn Beauskin đang được hơn 1 triệu phụ nữ Việt tin dùng. 


Phấn phủ Beauskin-sản phẩm được các người mẫu Hàn tin dùng

Trên đây là những thông tin về dòng phấn phủ tốt nhất, được yêu thích, Beauskin Việt Nam rất mong sẽ giúp ích cho bạn mỗi khi lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để make up hàng ngày nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét