Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Top 3 loại BB Cream Hàn Quốc hit hot nhất năm 2017 sắp tới

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Top 3 loại BB Cream Hàn Quốc hit hot nhất năm 2017 sắp tới

Một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên mềm mịn nhưng vẫn che phủ khuyết điểm tối đa luôn mang lại sự tự tin tỏa sáng cho mọi cô gái hằng ao ước. Việc dành thời gian để lựa chọn cho bản thân mình một sản phẩm che khuyết điểm phù hợp cả về làn da lẫn phong cách thực sự là một vấn đề vô cùng khó khăn. 
Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay các dòng BB Cream Hàn Quốc thường tập trung lớn vào khả năng che khuyết điểm với lớp nền khá dày. Hãy cùng Beauskin tìm hiểu top 3 loại bb cream hàn quốc tốt hit hot nhất năm 2017 sắp tới bạn nhất định phải sắm ngay cho mình nhé!
BB Cream Snail Multi Perfection SPF45/PA+++
Hot girl Hiền Bê cho biết "Cô đã thực sự bị "gục ngã" trước BB Cream Snail Multi Perfection với khả năng che phủ cao, mịn màng của em ý". Với các nàng có nhiều vấn đề về khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, nám, tàn nhang, ... thì hẳn BB Cream Snail Multi Perfection là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên có tác dụng tuyệt vời trong việc che khuyết điểm, làm trắng, chống nắng, chống nhăn không những thế sản phẩm không gây cho bạn cảm giác bết dính hay bóng nhờn. Đặc biệt khả năng giữ lớp nền hoàn hảo cực tốt, bóng khỏe và căng mịn suốt 6 - 8 giờ đồng hồ sử dụng vẫn không hề bị xuống tông da. 
Giá bán: 300.000 VNĐ
BB Cream Snail Silky Pore SPF45/PA+++
Bạn là một cô nàng bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, bạn là cô nàng sở hữu làn da thường và khô ráp thì sản phẩm BB Cream Snail Silky Porelà một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Cũng tương tự như BB Cream Snail Multi Perfection, sản phẩm BB Cream Hàn Quốc tốt như BB Cream Snail Silky Pore cũng được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên và được cải tiến thay thế cho 4 bước cơ bản: kem dưỡng, kem nền, chống nhăn và chống nắng. 


Với khả năng giữ lớp nền tuyệt đỉnh và khả năng ưu việt trong việc che khuyết điểm cực cao cho dù bạn có tung tăng nhảy múa cả ngày dài đi chăng nữa thì lớp nền vẫn "yên vị" trên da. Nào còn ngại ngần mà chần chừ gì nữa các cô gái hãy nhanh tay rinh ngay em ấy về nhà ngay và luôn đi nào! 
Giá bán: 240.000 VNĐ
Super BB Cream SPF45/PA+++
Là sản phẩm BB Cream Hàn Quốc được yêu thích bởi đông đảo các Beauty Blogger Việt Nam tin dùng lựa chọn. Với chất kem lỏng, mỏng nhẹ và mềm mịn trên da sẽ giúp bạn xóa tan mọi khuyết điểm và vẻ mệt mỏi trên làn da, thay vào đó là một "chiếc áo khoác" mới đầy sức sống và rạng ngời vốn có. 

Chỉ với một lớp trang điểm mỏng nhẹ, Super BB Cream không giống như những loại kem nền lâu trôi khác trên thị trường, công thức che phủ của dòng sản phẩm thích hợp cho da dầu này là một sản phẩm cho khả năng che phủ hoàn toàn tự nhiên và bền màu suốt 8 tiếng đồng hồ hoạt động. Hẳn là nghe đến đây thì các nàng da dầu nhà mình chắc chắn sẽ vô cùng "chim ưng" luôn đấy! 
Giá bán: 240.000 VNĐ
Hiện tại, mỹ phẩm Beauskin đang là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm BB Cream Hàn Quốc tốt nhất. Để sở hữu 1 trong 3 top  sản phẩm tuyệt vời này, hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 090-983-6225 hoặc đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm Beauskin Việt Nam của chúng tôi  tại số 114 Trần Duy Hưng-Cầu giấy- Hà Nội ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét