Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Nhanh gọn, mỏng nhẹ cùng phấn nước Luxury Cushion BB

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Nhanh gọn, mỏng nhẹ cùng phấn nước Luxury Cushion BB

Đi du lịch nhưng bạn luôn khổ sở vì phải mang theo quá nhiều đồ trang điểm, sáng dậy muộn bạn không kịp trang điểm vì quá nhiều bước, mới tập tành trang điểm mà có quá nhiều thứ phải mua khiến bạn nản lòng…
Đừng lo lắng! Luxury Cushion BB phiên bản cải tiến của Beauskin có thể giải quyết hết những vấn đề này cho bạn đấy nhé!

Có ngay lớp nền thật đẹp chỉ trong vài phút cùng Cushion BB

Chế độ “khóa 3 điểm”

Thay vì 1 đống chai lọ lỉnh kỉnh, hộp phấn cushion của Beauskin có thiết kế dạng như một hộp phấn nén. Nhưng có thêm miếng nệm mút phía trên giúp bảo vệ lớp phấn, tránh dây và đổ ra xung quanh. Đặc biệt là chế độ “khóa 3 điểm” giúp các bạn thoải mái mang đi khắp mọi nơi!

Phấn nước 5 trong 1

Với trang điểm truyền thống, để có 1 lớp nền cơ bản ít nhất bạn phải có kem lót và kem nền. Chưa kể để đạt hiệu quả hơn, bạn còn cần đến che khuyết điểm và phấn phủ. Và một sản phẩm không thể thiếu dù có trang điểm hay không chính là kem chống nắng.
Với quá nhiều bước trang điểm cho lớp nền thật sự tiêu tốn kha khá thời gian của các cô gái mỗi ngày trước bàn trang điểm phải không? Nhất là, riêng việc sắm cho đủ và thực hiện đúng các bước thật sự không phải điều dễ dàng với những ai mới tập tành trang điểm.
Và cushion ra đời như một bước đột phá trong ngành mỹ phẩm, vì sự tiện lợi không ngờ khi thu gọn các bước trang điểm truyền thống và rút ngắn thời gian đi rất nhiều.
Phấn nước thế hệ mới Luxury Cushion BB của Beauskin tích hợp 5 trong 1 gồm kem lót, kem nền, che khuyết điểm, kem chống nắng, phấn phủ. 
Giờ đây chỉ cần làm sạch và chăm sóc da thật tốt, sử dụng Cushion BB và 1 chút son môi, bạn đã có thể tự tin ra ngoài mà vẫn rạng ngời và tỏa sáng.
Chỉ cần 1 vài lần dặm phấn, Luxury Cushion giúp các chị em gạt bỏ hết lo lắng về những vấn đề thường thấy như che phủ kém, nhanh xuống tone, quá bóng dầu…
Quá nhiều điều tuyệt vời chỉ trong 1 sản phẩm nhỏ nhắn phải không nào! Các tín đồ làm đẹp đừng bỏ qua cơ hội sở hữu thêm 1 siêu phẩm trang điểm đình đám này nhé!

Bonus: 

Phấn nước thế hệ mới Luxury Cushion BB  có giá chỉ  630.000đ kèm thêm 1 lõi thay thế siêu tiết kiệm. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt phấn nước, Beauskin tung ra chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn. Mua 1 hộp phấn nước tặng ngay 3 mặt nạ dưỡng da tùy chọn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét