Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn nước Luxury - "Xử lý" da khuyết điểm chỉ trong 1 phút!?

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Phấn nước Luxury - "Xử lý" da khuyết điểm chỉ trong 1 phút!?

Cùng với sự nhanh gọn tiện lợi thì khả năng che phủ cũng là điều khiến các cô gái rất quan tâm khi lựa chọn một sản phẩm cushion. Hãy khám phá khả năng này ở Cushion BB mới ra mắt của Beauskin ra sao nhé!

“Đũa thần” cho da nhiều sẹo mụn

Các sản phẩm cushion thế hệ trước luôn nhắm đến một lớp nền mỏng, mịn tự nhiên nhưng độ che phủ lại không tốt, chỉ phù hợp với những làn da ít khuyết điểm.
Đối với những làn da nhiều sẹo mụn hay thâm nám muốn sử dụng cushion và đạt hiệu quả che phủ như  ý phải có thêm sự trợ giúp từ che khuyết điểm vừa gây nặng mặt, vừa mất thêm thời gian cũng như tiền bạc.
phan nuoc luxury cushion beauskin
Test khả năng che phủ của Luxury Cushion BB so với Cushion khác
Là phiên bản cải tiến từ sản phẩm Cushion BB trước đó vốn đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt về khả năng che phủ, Luxury Cushion BB có khả năng thay thế hoàn hảo kem che khuyết điểm. Những nốt mụn đỏ, thâm nám, tàn nhang dễ dàng "biến mất" chỉ sau vài lần dặm phấn.

phan nuoc luxury cushion beauskin cho da khuyet diem

Khả năng che phủ mụn đỏ của Luxury Cushion BB
Một điểm cộng nữa cho sản phẩm là tuy khả năng che phủ rất tốt nhưng Luxury Cushion BB không hề khiến lớp nền bị dày hay gây cảm giác nặng mặt. Sản phẩm có thể chồng nhiều lớp để tăng hiệu quả che phủ mà vẫn tiệp vào da, không làm lớp nền trông "giả".

Mẹo đánh cushion thật chuẩn


phan nuoc luxury cushion beauskin danh cho da khuyet diem

Đánh cushion đúng cách sẽ phát huy hết tính năng của cushion
Beauskin từng có rất nhiều hướng dẫn cách đánh cushion rất cụ thể như: đánh cushion cho lớp nền căng bóng (http://beauskin.vn/meo-danh-cushion-de-co-lop-nen-hoan-hao-n493.html), cách đánh cushion với từng loại da (http://beauskin.vn/bi-quyet-lua-chon-va-su-dung-cushion-cho-tung-loai-da-n510.html),  những lỗi thường gặp khi sử dụng cushion (http://beauskin.vn/nhung-loi-thuong-gap-phai-khi-su-dung-cushion-n505.html). Nếu muốn có một lớp nền với cushion thật chuẩn từng ngần ngại bớt chút thời gian để tìm hiểu kĩ càng nhé!
Còn nếu bạn khá "mèo lười", hãy cùng điểm lại những điều đáng lưu ý nhất khi đánh cushion nào:
ü  Kiểm soát lực ấn khi lấy sản phẩm và khi dặm lên da.
ü  Không miết, quết bông phấn trên da mặt mà hãy dặm hoặc lăn bông phấn nhẹ nhàng từ trong ra ngoài rìa khuôn mặt.
ü  Sau khi đánh cushion lên toàn bộ khuôn mặt, chỉ nên dặm lại cushion ở những nơi dễ đổ mồ hôi như vùng chữ T và những vết thâm mụn để khuyết điểm được che phủ hoàn hảo.
ü  Có thể sử dụng thêm kem lót để hiệu chỉnh tone da và tăng độ bền của cushion hiệu quả.
Bonus: Tháng 6 này, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình siêu phẩm mùa hè Luxury Cushion BB và nhận khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ Beauskin.
Ngay khi bạn mua 1 hộp Luxury Cushion BB (kèm 1 lõi thay thế) sẽ nhận ngay 3 mặt nạ dưỡng da tùy chọn của Beauskin.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://beauskin.vn/ hoặc liên hệ qua hotline: 18002025 để được tư vấn, hướng dẫn, giải đáp một cách nhanh chóng! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét