Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Tất tần tật về phấn má Hàn Quốc Beauskin

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tất tần tật về phấn má Hàn Quốc Beauskin

Phấn má hồng Hàn Quốc Beauskin tự nhiên giúp đôi má bạn ửng hồng quyến rũ cho gương mặt xinh tươi rạng rỡ.

Phấn má hồng Beauskin được thiết kế sang trọng, trông khá bắt mắt, nhỏ gọn, nhẹ, tiện dụng và không mất nhiều không gian trong hộp dụng cụ make up của bạn.

Thành phần:
Phấn má Hàn Quốc Beauskin được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, nói không với các chất hóa học hay chất cấm trong công nghiệp mỹ phẩm. 


Phấn má Hàn Quốc Beauskin gồm có 4 tone màu cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Từ sắc hồng tự nhiên cho đến sắc cam, cam nâu, những tông màu thịnh hành của phấn má. Có thể sử dụng riêng rẽ hoặc kết hợp để cho những hiệu ứng cụ thể, chẳng hạn trộn 4 tông màu sẽ tạo ra 1 tông màu đặc biệt để trang điểm má và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt hay trộn 2 ô một để có màu cam nâu, hồng nâu…Sản phẩm phấn má Beauskin hiện đang có 02 loại chính là phấn má dạng nén và phấn má dạng kem với thiết kế vô cùng thẩm mỹ và bắt mắt. 

Phấn má Hàn Quốc Beauskin được đông đảo các diễn viên Hàn Quốc yêu thích. Sản phẩm còn được sử dụng chính thức trong cuộc thi Miss Korea và được sử dụng rộng rãi trong các chương trình đào tạo chuyên gia trang điểm. Là bước trang điểm gần cuối cùng, tạo nên điểm nhấn và nét quyến rũ cho gương mặt. Phấn có độ bám bền, không trôi suốt cả ngày,  giúp cho khuôn mặt bạn luôn tràn đầy sức sống và năng lượng. 


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sau khi thoa phấn phủ, dùng cọ lấy một lượng phấn vừa phải thoa đều lên vùng má và khuôn mặt
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao


Phấn má Hàn Quốc Beauskin có 02 loại là phấn má dạng nén và phấn má dạng kem cho bạn đôi gò má ửng hồng thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm được sử dụng chính thức trong cuộc thi Miss Korea và được áp dụng trong các chương trình đào tạo chuyên gia trang điểm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét