Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Mua phấn nước Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mua phấn nước Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Phấn nước Hàn Quốc với đặc điểm make up tự nhiên, mỏng mịn và che phủ khuyết điểm một cách thần thánh. Không những thế, phấn còn được tính hợp tính năng của nhiều sản phẩm, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem nền bb cream và phấn phủ nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua các bước make up rườm rà để chỉ cần sử dụng phấn nước thôi là đã hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình trong tích tắc.

Phấn nước Hàn Quốc hiện đang là món đồ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của các chị em nhờ khả năng make up nhanh và tiện dụng. Với công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, sản phẩm còn được tích hợp nhiều khả năng bao gồm: dưỡng da, chống nắng, chồng lão hóa, chống nhăn một cách hoàn hảo.


Phấn nước Hàn Quốc hiện đang là món đồ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của các chị em nhờ khả năng make up nhanh và tiện dụng 

Phấn nước Beauskin là sản phẩm chủ đạo thuộc dòng make up của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, phấn nước cushion Beauskin khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các loại bb cushion thường như quá trắng, dễ bóng dầu. Các chị em tại Hàn Quốc, Việt Nam hay các nước châu Á yêu thích hơn cả nhờ công dụng tạo nên một làn da đẹp, mịn và mướt như được phủ một lớp sương mỏng, mang đến độ che phủ khá tốt cho da, bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB có hại nhờ chỉ số chống nắng SPF 50+ và dưỡng ẩm ngay lập tức. Bên cạnh đó là độ bám cực lâu suốt cả ngày mà không hề xuống tông. Bạn sẽ không còn lo lắng về một làn da mụn hay nhiều khuyết điểm, làn da sẽ luôn mịn màng tươi sáng không tì vết. Beauskin Cushion BB Sunblock còn có mùi hương thảo mộc dễ chịu mà không quá nồng như các loại cushion khác. 


Với BB Cushion bạn sẽ không còn lo lắng về một làn da mụn hay nhiều khuyết điểm, làn da sẽ luôn mịn màng tươi sáng không tì vết

Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Beauskin-thương hiệu đang lên tại Hàn Quốc, đang đồng hành cùng nhiều cuộc thi nhan sắc lớn tại Hàn Quốc. Hiện công ty TNHH Komeco Việt Nam đang là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Liên hệ với tổng đài 18002025 để mua sản phẩm hoặc được tư vấn về cách sử dụng phấn nước BB cushion Beauskin ngay hôm nay nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét