Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Cushion, xu hướng trang điểm hiện đại

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cushion, xu hướng trang điểm hiện đại

Sau BB và CC cream thì cushion – phấn nền dạng nước ra đời giống như một món mỹ phẩm 'đặc sản' của xứ kim chi.

Cushion là gì?

Cushion là cách gọi tắt của những loại kem nền (foundation, BB cream, CC cream...) dạng nước. Vì vậy cushion còn được gọi là phấn nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn.
Khi cần sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt. Miếng mút này cũng được cấu tạo để lấy một phần kem nền vừa đủ. Bởi thế, cushion đảm bảo một lớp trang điểm trông tự nhiên và dễ chịu hơn.
Công nghệ mới được áp dụng trong trang điểm mang tính đột phá, làm thay đổi thói quen trang điểm trước đây của các cô gái.
Về cơ bản, cấu tạo của phấn nước hàn quốc cushion gồm một miếng bọt biển đựng kem BB/CC dạng lỏng trong hộp tiện lợi. Ngoài kem nền, các hãng còn áp dụng cấu tạo cushion cho màu má, chì kẻ mắt, che khuyết điểm, son môi…


Cushion được xem như một cuộc cách mạng trong làm đẹp và được nhiều phụ nữ yêu thích

Cushion – xu hướng trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ

Điểm đặc biệt của cushion chính là hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu, không gây bít, bí da như các loại che khuyết điểm mà không chứa nước.
Có các chức năng hạ nhiệt, làm mát dịu da, dưỡng ẩm tối ưu, chống nắng, lâu trôi khiến Cushion trở thành sản phẩm trang điểm cực kỳ hữu dụng cho phụ nữ châu Á vốn sở hữu làn da dễ bị tổn thương do nhiệt, độ ẩm cao và ánh nắng nhiệt đới gay gắt.
Ngoài ra, với khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước (bao gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ) – một cách đơn giản và dễ chịu, mọi lúc, mọi nơi.
Trước đây, Cushion thường được các cô gái có làn da ít khuyết điểm lựa chọn nhờ vào khả năng làm sang , căng bóng và mịn màng như các sao Hàn.
Tuy nhiên, gần đây nhiều  nhãn hàng đã ra mắt các loại cushion có khả năng che khuyết điểm thần thánh. Những cushion mới này nhận được đánh giá khá tích cực từ các tín đồ làm đẹp bởi khả năng tích hợp cả 3 chức năng kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ mà vẫn dưỡng ẩm da.

Nhiều cushion có khả năng che phủ được cho là hoàn hảo

Bí kíp chọn cushion phù hợp với từng loại da

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều có các sản phẩm cushion phù hợp với từng loại da.
Với da dầu, điều đầu tiên bạn cần chú ý đến khả năng kiểm soát dầu. Một điểm khác nữa cần chú ý là nên tránh các sản phẩm tạo độ bóng vì chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm. Nên chọn các sản phẩm mỏng nhẹ vì lớp nền quá dày khiến lỗ chân lông bị tắc và sinh ra mụn.

Với những bạn sở hữu da thường đều được xem là rất may mắn. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cushion mà mình yêu thích. Với các loại cushion có thành phần dưỡng ẩm, bạn có thể dùng thêm chút phấn phủ nhẹ nhàng  để lớp trang điểm của bạn hoàn hảo nhất. Còn nếu chọn loại cushion có khả năng kiểm soát dầu , bạn nên chú ý dưỡng ẩm da của mình bằng 1 chút toner hoặc xịt khoáng để da của bạn mềm mại và lớp trang điểm trông rạng rỡ  hơn.
Với những làn da mụn và lão hóa, bí kíp là cần cân bằng làn da của bạn. Hãy tìm đến các sản phẩm có thành phần dưỡng da và tránh các sản phẩm có kết cấu quá dày hoặc các thành phần có thể gây kích ứng, khó chịu. Để có lớp trang điểm đẹp, hãy bắt đầu bằng một lớp kem lót để che đi các nếp nhăn, lỗ chân lông to hay các nốt mụn. Sau đó dùng bông cushion hoặc mút để tán đều cushion lên da, cách này giúp phấn tiệp vào da hơn. Cuối cùng kết thúc lớp nền bằng xịt cố định để lớp trang điểm tự nhiên và bền lâu hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét