Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: 5 Bí quyết đẩy lùi nám và tàn nhang hiệu quả mà các chị em ít biết

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

5 Bí quyết đẩy lùi nám và tàn nhang hiệu quả mà các chị em ít biết

Có thể thấy, đối với phụ nữ từ 30 trở lên, làn da và sắc vóc bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa nặng nề.

Lớp tế bào sừng phát triển nhanh, sắc tố melanin bị đẩy lên bề mặt da, nếp nhăn và sạm nám ngày càng lộ rõ. Lão hóa bắt nguồn từ sự thay đổi về nội tiết tố estrogen, tác hại của tia cực tím, những thói quen chăm sóc da không đúng cách hoặc lạm dụng mỹ phẩm.

Phụ nữ từ 30 trở lên, làn da và sắc vóc bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa nặng nề 

Để ức chế và ngăn ngừa quá trình lão hóa, đòi hỏi phụ nữ phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, thường xuyên tập thể dục để cân bằng thể trạng. Một số phương pháp như bổ sung dinh dưỡng qua chế độ ăn uống hay đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng ẩm là giải pháp hỗ trợ điều trị nám khá hiệu quả. 

01. Sử dụng chanh

Trong chanh có chứa axit citric giúp làm sáng da cực tốt. Bạn có thể thực hiện bí quyết chữa nám và tàn nhang trên da mặt tại nhà như sau: pha loãng nước chanh để rửa mặt thường xuyên, đây là cách rất đơn giản nhưng lại có tác dụng đẩy lùi nám cũng như tàn nhang. Hơn nữa, chanh có rất nhiều vitamin C giúp đẩy lùi tia UV. Một lưu ý nhỏ là bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm bởi nước chanh có chứa nhiều axit, gây khô cho da mặt.

Bạn có thể thực hiện bí quyết chữa nám và tàn nhang trên da mặt tại nhà cùng chanh tươi

02. Lá trầu không
Theo dân gian, lá trầu không có khả năng chữa trị nám, tàn nhang một cách khá hiệu quả. Bạn chọn những chiếc lá không quá non, không quá già, đem luộc chín và cho vào máy say sinh tố say nhuyễn, sau đó đem nấu sệt lại thành hỗn hợp rồi đem đắp mặt. Sau 1 tuần thực hiện liên tiếp, bạn sẽ thấy da mặt mình được cải thiện trông thấy.

Theo dân gian, lá trầu không có khả năng chữa trị nám, tàn nhang một cách khá hiệu quả 
03. Dùng mật ong kết hợp sữa chua
Đây là phương pháp lành tính, được rất nhiều lựa chọn sử dụng. Hãy trộn 2 thìa sữa chua không đường với 1 thìa café mật ong, ngay sau đó hãy thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám và tàn nhang làm tổn thương. Để nguyên như vậy trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

04. Mật ong và trứng gà
Mật ong và trứng gà được biết đến là những "thần dược" làm đẹp da. Do đó, chị em có thể áp dụng phương pháp này để điều trị nám. Trước tiên, bạn hãy cho mật ong vào 1 cái chén nhỏ, sau đó, đập trái trứng gà vào. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang trong vòng 30 phút.
Mật ong và trứng gà được biết đến là những "thần dược" làm đẹp da, điều trị nám 

05. Dịch nhờn ốc sên hỗ trợ việc đẩy lùi các vết nám
Dịch nhầy này có chứa nhiều vitamin, protein và canxi,  có tác dụng làm trắng, cung cấp độ ẩm cho da và hỗ trọ điều trị nám và tàn nhang khá hiệu quả. Điều này đã được nghiên cứu phát hiện và thử nghiệm cho thấy hiệu quả cao. Do đó, dùng dịch nhầy của ốc sên có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi các vết thâm, nám. 
Dịch nhày ốc sên có trong kem dưỡng ẩm ốc sên Snail Mucus 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, dịch ốc sên đúng là có tác dụng trị tàn nhang nhưng nó cũng đồng thời chứa vi khuẩn gây hại và nếu không sử dụng hợp lý sẽ gây hại cho da. Do vậy, không nên sử dụng trực tiếp(cho ốc sên bò lên mặt) như một số cơ sở thẩm mỹ áp dụng. Để an toàn, chị em nên sử dụng kem dưỡng ẩm được triết xuất từ dịch nhày ốc sên. 

Hy vọng, qua bài viết trên, các chị em đã có được những thông tin bổ ích về việc điều trị nám. Để có được những kiến thức về làm đẹp, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo đền từ các chuyên gia nhé!

Komeco.vn. Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét