Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Phấn bột của hãng nào trang điểm đẹp và tự nhiên nhất?

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phấn bột của hãng nào trang điểm đẹp và tự nhiên nhất?

Bạn đang đi tìm một loại phấn bột kiềm dầu, siêu mịn và trang điểm tự nhiên nhất. Phấn phủ dạng bột của hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Beauskin sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Phấn bột Beauskin kiềm dầu, không TALC sẽ là 1 trong những vũ khí bí mật của bạn để có làn da đẹp, mịm màng. Một làn da rạng rỡ xinh đẹp, trong suốt cực nhẹ nhàng tự nhiên, đó là những gì mà những người khác sẽ thật sự mong muốn khi họ ngắm nhìn bạn. 

Phấn bột Beauskin kiềm dầu, không TALC sẽ là 1 trong những vũ khí bí mật để có làn da đẹp, mịm màng 

Bạn có biết, hộp phấn phủ dạng bột trông khá đơn giản này lại có thể đem đến cho bạn 1 sự tự nhiên gần như tuyệt đối. Độ mịn của phấn làm cho các lỗ chân lông hay nếp nhăn trên da được giải quyết gần như triệt để. Do đó, bạn sẽ có 1 làn da hoàn hảo, siêu mềm mịn, phù hợp với cả các bạn đang có mụn trên da.

Với các bạn nữ tuổi từ 22 -35 có nhu cầu trang điểm công sở một cách thường xuyên thì phấn bột Beauskin cũng là một sự gợi ý lý tưởng. Phấn có khả năng tạo một lớp phủ hoàn hảo, trong suốt, tự nhiên. Ngoài ra, phấn còn đạt yếu tố dưỡng da, khả năng làm sáng da, phù hợp với khí hậu khô trong phòng máy lạnh và ngăn ngừa các tia bức xạ gây hại cho da từ máy tính. Tính năng chống tia cực tím từ mặt trời, không nhờn rít, chống chảy khi bị đổ mồ hôi với khi hậu nóng bức mùa hè cũng là những ưu điểm quan trọng để lựa chọn phấn phủ phù hợp. 
Đặc biệt, phấn bột Ferfct Face Power có thể sử dụng hầu hết cả 4 mùa. Loại sản phẩm này thích hợp mọi loại da, đặc biệt cho da mẫn cảm, da dễ bị nổi mụn và rất hợp lý sử dụng vào mùa đông vì nó có thành phần dưỡng ẩm, nên đánh xong cảm giác da vẫn căng và mịn chứ không khô ráp và gây “mốc” mặt. 
Phấn có khả năng tạo một lớp phủ hoàn hảo, trong suốt, tự nhiên 

 Sản phẩm chứa những hạt bột siêu mịn và trong suốt, che phủ hoàn toàn các vết lõm li ti trên da, xóa tan những tì vết trên da, đem lại cho bạn một làn ra sang đều, nhẹ nhàng tự nhiên như không trang điểm. Bột phấn Beauskin siêu mịn với những hạt phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng tinh tế. Màu sắc tự nhiên hòa hợp với màu sắc da của bạn, bạn sẽ cảm thấy độ mịn màng và khô mỗi khi chạm nhẹ vào làn da. Và kết luận của rất nhiều người dùng thì đây là 1 trong những sản phẩm tốt nhất mà họ đã từng sử dụng.

Và kết luận của rất nhiều người dùng thì đây là 1 trong những sản phẩm tốt nhất mà họ đã từng sử dụng 

"Hạt phấn rất mỏng, nhẹ và mịn màng. So với các loại phấn phủ mình đã dùng thì phấn bột Beauskin có hạt rất nhẹ. Mình đánh giá cao em Ferfct Face Power này ở chỗ bám mịn trên da, có khả năng kiềm dầu tốt nhưng không gây khô da, rất thích hợp da hỗn hợp, nhờn vũng chữ T và có xu hướng hơi khô vùng ngoài chữ T"-Minh Dương, 25 tuổi -Sơn La.

Sử dụng phấn bột Beauskin một thời gian, mình thấy hoàn toàn hài lòng -chị Thu Hiền 

"Loại này rất hay, là dạng bột nhưng khi đánh lên thì cảm giác nó tan và ẩm như nước vậy nên thấm vào da rất mịn. Em vote cho Beauskin Ferfct Face Power, các sản phẩm phấn phủ của Beauskin nói chung đều thiên về hướng tự nhiên và dành cho lứa tuổi ngoài 20. Sử dụng phấn bột Beauskin một thời gian, thấy hoàn toàn hài lòng, mặc dù mặt lúc nào cũng 3 lớp nhưng trông mỏng như không trang điểm" - chị  Thu Hiền-Vĩnh Phúc

Hàng nghìn chị em đã tin tưởng và sử dụng phấn phủ Beauskin để có lớp trang điểm mịn màng, tự nhiên. Beauskin tin rằng, bạn đủ thông thái để lựa chọn cho mình một loại phấn trang điểm đẹp, an toàn, giá cả lại phải chăng! 

Komeco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét