Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Tạo lớp nền tự nhiên siêu đẹp sau 5 phút với BB cream beauskin

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tạo lớp nền tự nhiên siêu đẹp sau 5 phút với BB cream beauskin

Hàng ngày, bạn sẽ phải duy trì lớp trang điểm ít nhất 8 tiếng ở nơi công sở, chính vì thế, quá trình tạo lớp nền đòi hỏi phải thực hiện tỉ mỉ. Lựa chọn đúng loại kem lót và phấn nền phù hợp làn da. Nếu da nhờn, nên chọn kem nền dạng lì, giúp kiểm soát dầu hiệu quả.

Mùa hè vốn là mùa đặc trưng của mồ hôi và bóng dầu. Đó cũng chính là lí do vì sao nhiều bạn nữ thường rất ngại make up vào mùa này, bởi chỉ sau vài phút ở ngoài đường, lớp kem nền trên khuôn mặt bạn rất dễ trở nên lấm lem cùng lớp dầu nhờn rất khó coi ở vùng chữ T (trán, sống mũi, cằm). Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, đã có rất nhiều loại kem nền được sản xuất ra để dành riêng cho những thời điểm "khó ưa" như thế này. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là BB cream Beauskin - một loại kem nền mới ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn gái. 
Lớp trang điểm BB cream mịn màng, trong suốt mang lại sự quyến rũ cho bạn gái  

Vì BB cream Beauskin đã có sẵn tính năng như một lớp kem lót, phấn nền và kem dưỡng, nên bạn chỉ cần dùng một chút kem dưỡng ẩm để cung cấp đủ lượng nước cho da trước khi ra ngoài nắng. Bạn cũng nên chọn BB cream từ các hãng mỹ phẩm châu Á bởi chúng sẽ có thành phần dưỡng ẩm phù hợp hơn với khí hậu nơi bạn sống, tránh việc da sẽ bị quá khô hay quá bóng nhờn sau khi đánh kem. BB cream Beauskin là loại kem nền không quá đặc nhưng lại có độ che phủ khá tốt, bởi vậy bạn chỉ cần dùng tay tán kem lên mặt nhằm có được lớp nền mỏng mịn nhất. 

Bước 1 : Bơm 1 lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.

Chấm kem nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má 

Bước 2: Bơm một lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm và xoa nhẹ lên các vùng da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quang mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chỗ kem còn lại với vai trò kem che khuyết điểm, che đi các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.

Dùng tay tán kem lên mặt nhằm có được lớp nền mỏng mịn nhất 

Bước 3: Tán thêm một chút BB cream Beauskin lên vùng cằm dưới và cổ để không khiến da mặt trông trắng hơn da cổ. 

Bước 4: Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm đặc dụng nếu da có quá nhiều vết mụn hay rỗ. Tiếp đó phủ thêm một lớp phấn trang điểm thật nhẹ (nếu muốn) để có màu da sáng mịn hơn. Vậy là bạn đã hoàn thành cách make up thật tự nhiên, mỏng nhẹ với BB cream rồi nhé!

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã sở hữu lớp trang điểm mịn màng không tì vết

Không nằm ngoài trào lưu BB cream trên thế giới, nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc-Beauskin cũng đã cho ra khá nhiều sản phẩm BB cream của mình, và 1 trong số đó chính là BB Snail Multi Perfection. Sản phẩm này được cho ra cùng mục đích thay thế cho kem chống nắng làm cho bảo vệ da, thay cho cả kem lót và phấn lót che khuyết điểm. Mỹ phẩm có chất kem nhè nhẹ và tươi mát, giúp da bạn khô thoáng suốt cả ngày. Với kem nền Beauskin Snail Multi, bạn sẽ có một lớp nền đẹp tự nhiên chỉ qua hai bước BB Cream và phấn nền.

BB Snail Multi Perfection thay thế kem chống nắng làm cho bảo vệ da, thay cho cả kem lót và phấn lót che khuyết điểm

Liên hệ với Mỹ phẩm Komeco-đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm Beauskin ngay hôm nay để sở hữu kem nền BB snail Multi và có được bí quyết trang điểm tự nhiên trong suốt "chuẩn" phong cách Hàn Quốc nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét