Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: 5 cách đánh bay bọng mắt không thể đơn giản hơn

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

5 cách đánh bay bọng mắt không thể đơn giản hơn

Để khắc phục tình trạng bọng mắt, quầng thâm xuất hiện ngày càng nhiều, hãy học ngay 5 cách đánh tan bọng mắt bằng các phương pháp cực đơn giản dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da quanh mắt mịn màng cùng ánh nhìn linh hoạt, đầy sức sống nhé!

01. Trà túi lọc ướp lạnh

Bạn có biết trong túi trà có chứa cafein – chất có tác dụng giảm sưng, nên việc sử dụng túi trà ướp lạnh giảm bọng mắt là phương pháp rất hiệu quả cho bạn.
Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu. 

Sử dụng túi trà ướp lạnh giảm bọng mắt là phương pháp rất hiệu quả cho bạn 

02. Dưa leo

Hầu như ai cũng biết cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắn đã biết đến một phương pháp khác cũng dùng dưa leo loại bớt phần bọng mắt hiệu quả hơn nhiều. Đó là dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.
Dùng dưa leo giúp loại bớt phần bọng mắt hiệu quả 

03. Khoai tây

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng khoai tây là một trong những loại rau củ tuyệt vời giúp cửa sổ tâm hồn của bạn đẹp hơn. Nguyên nhân là do trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Cách chế biến khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng. Bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, vì khả năng làm đẹp da của loại củ này. 

Dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng 

04. Nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C có lợi cho da. Vì vậy, dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt khoảng 10 phút cũng là biện pháp hữu hiệu giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt. Bạn cũng có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa mất màu. Lọc bỏ cặn và bảo quản ở nơi khô mát.

Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C có lợi cho vùng da quanh mắt

05. Nha đam (lô hội)

Dù công dụng giảm sưng mí mắt của nha đam đã được công nhận từ lâu, nhưng đây lại là phương pháp có tác dụng chậm nhất so với hầu hết các biện pháp nêu trên. Do đó, nếu thích làm đẹp cho mắt bằng nha đam, bạn nên dùng thường xuyên mỗi ngày bằng cách đắp vài lát nha đam đã gọt vỏ lên mắt trước khi đi ngủ mỗi đêm. Phương pháp này thường có tác dụng rõ rệt sau 1 tuần sử dụng. 
Đắp nha đam hàng ngày để giảm bọng mắt, quầng thâm 

Với các mẹo xóa tan bọng mắt phía trên, nếu áp dụng một cách đều đặn, bạn sẽ nhận thấy sự hiệu quả. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bọng mắt và quầng thâm quá lớn, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da đặc trị cho vùng da quanh mắt. Một trong những loại kem dưỡng da vùng mắt đang được nhiều chị em tin dùng đó là kem dưỡng da vùng mắt Collagen

Sử dụng sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt để giảm nhanh bọng mắt, quầng thâm 

Sản phẩm giúp bổ sung Collagen, tăng tính đàn hồi cho da, giúp làm trắng da, giảm các nếp tàn nhang, thâm nám.  Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, mụn, sẹo, nám, tàn nhang, đồi mồi… sẽ được đẩy lùi, mang đến một làn da căng mịn, trắng sáng, tươi trẻ và đầy sức sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét