Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Da khô nên sử dụng kem dưỡng ẩm nào giúp da mềm mịn?

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Da khô nên sử dụng kem dưỡng ẩm nào giúp da mềm mịn?

Da khô là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động kém, dễ mất nước, nên bề mặt thường kém mịn màng, sần sùi, thô nhám, nhanh xuất hiện nếp nhăn. Bên cạnh uống thật nhiều nước mỗi ngày, sử dụng dầu dừa, dầu oliu dưỡng da thì sử dụng kem dưỡng trắng da hay kem dưỡng ẩm chính là biện phát tốt nhất cho việc cải thiện tình trạng da khô.

Da nhờn còn cần phải dưỡng ẩm, huống gì làn da khô ráp, thiếu sức sống? Với làn da khô, cần chọn loại kem dưỡng ẩm cho da mặt khô có thể cân bằng độ ẩm bằng việc sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp. 


Với làn da khô, cần chọn loại kem dưỡng ẩm cho da mặt khô có thể cân bằng độ ẩm  

1. Kem dưỡng da cung cấp dưỡng ẩm
Sau một ngày “hứng chịu” khói bụi, ô nhiễm, làn da cũng cần được nghỉ ngơi và có một chế độ chăm sóc đặc biệt và dưỡng ẩm. Tuy nhiên không phải cứ mua kem dưỡng ẩm thoa lên da là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ với làn da. Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da mới cho bạn kết quả như ý.

Loại kem có chứa chất béo hay dạng sữa, huyết thanh sẽ giữ độ ẩm và chất làm mềm rất lý tưởng cho làn da khô. Đối với da có dấu hiệu lão hóa, kem chống nhăn vào ban đêm và kem dưỡng ẩm kết hợp kem chống nắng trong ngày sẽ mang lại hiệu quả cực tốt.

2. Các lọai kem dưỡng ẩm dành cho da khô
– Kem dưỡng ẩm làm giúp làn da tươi mới, mịn màng, giúp da căng mọng, không bị mất nước, có tác dụng chống nhăn da
– Dạng mặt nạ dưỡng ẩm: giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp dưỡng chất cực tốt. Nên chọn loại có chiết xuất từ bơ hoặc hạnh nhân, hoa cúc trắng có thể giúp bảo vệ da tốt hơn
– Dạng tinh dầu: giúp cung cấp độ ẩm, làm da mềm mịn tức thì

Kem dưỡng ẩm làm giúp làn da tươi mới, mịn màng, giúp da căng mọng 


Ngoài những cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt  trên thì có một số điều bạn cần lưu ý:
– Bạn nên chọn lựa những sản phẩm không gây mụn để thêm đảm bảo da bạn không bị tắc ngạt lỗ chân lông hay sinh mụn
– Sử dụng kem dưỡng ẩm tốt nhất vào buổi tối với một lượng vừa đủ để phát huy hiệu quả của chúng
– Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da ngậm nước, đàn hồi và luôn căng bóng ngay cả khi độ ẩm thấp. Tuy nhiên, điều này chỉ có được khi bạn chọn đúng loại kem hiệu quả và thực sự tốt

3. Chọn kem dưỡng ẩm thành phần dưỡng ẩm cao cho da khô

Sử dụng tinh dầu dừa, dầu oliu,... dạng nguyên chất, bên cạnh đó có kết hợp với các thành phần chiết xuất, có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu oải hương, dâu tằm, vitamin AEC, dịch nhày ốc sên… chị em sẽ nhận thấy làn da của mình hồng hào, mềm mịn hơn rất nhiều!
Nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu oải hương, dâu tằm, vitamin AEC, dịch nhày ốc sên 


Kem dưỡng ẩm tinh chất ốc sên Snail Mucus Repair Cream được phát triển từ nghiên cứu sâu rộng của các chuyên gia Beauskin, với các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên gấp gần 200 lần so với nước. Đặc biệt, chất nhầy ốc sên trong sản phẩm có chức năng chống oxi hóa cực mạnh, giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm và tái tạo các mô tổn thương. Sản phẩm sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng da khô. Thành phần dưỡng ẩm cao nhưng không hề gây bết dính, thậm chí còn có khả năng ngăn ngừa mụn và các độc tính của mụn. Giúp làm mờ các vết thâm, nám và đẩy lùi các sắc tố đen, dưỡng da trắng sáng và mịn màng. 

Kem dưỡng ẩm tinh chất ốc sên Snail Mucus Repair Cream-sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng da khô 


Beauskin là hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được đánh giá cao bởi thành phần nước khoáng thiên nhiên giúp làn da trở nên tươi trẻ và khỏe khoắn. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm tinh chất ốc sên Snail Mucus Repair Cream còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm sâu, loại bỏ các tác nhân gây khô da, mất nước, cân bằng độ ẩm giúp cho làn da giữ được vẻ mịn màng và mềm mại

Dưỡng ẩm cho da là một trong những bước dưỡng da vô cùng quan trọng giúp làn da được giữ được sự tươi trẻ và chống các tác nhân gây lão hóa hiệu quả. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả. Đối với các chị em có làn da khô thì việc dưỡng ẩm là càng không thể thiếu, không chỉ vào mùa đông mà hãy nên thực hiện hàng ngày để da được cân bằng tốt nhất nhé. Chúc các chị em tìm được cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp để làn da được dưỡng ẩm mịn màng, trắng sáng!



Komeco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét