Mỹ phẩm trang điểm Beauskin Hàn Quốc: Các bước trang điểm cho làn da đẹp hồng hào cùng phấn nước Beauskin

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Các bước trang điểm cho làn da đẹp hồng hào cùng phấn nước Beauskin

Trước đây, việc trang điểm theo các bước truyền thống khá rườm rà. Nào là: kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ,...điều đó, khiến nhiều chị em cảm thấy mất quá nhiều thời gian cho công việc trang điểm. 

Nhờ những cách mạng trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc mà hiện nay chúng ta có Kem BB, CC và bây giờ là phấn nước Cushion. Với các chức năng vừa dưỡng, vừa chống nắng, vừa làm trắng da, vừa che khuyết điểm tuyệt vời, phấn nước Cushion đang rất được các chị em ưa chuộng. 

Phấn nước Beauskin có thể thay thế hoàn toàn Kem BB, thậm chí nhiều người khi sử dụng phấn nước còn bỏ qua cả bước phấn phủ. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn đó là nên sử dụng thêm bước phấn nền sau khi sử dụng BB Sun Block. Do phấn nước có có kết cấu lỏng tương tự như BB, vì vậy, để cố định lớp trang điểm, giúp làn da mịn màng, bạn nên phủ thêm một lớp phấn phủ siêu mỏng. 

Phấn nước Beauskin có khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ cực tốt các khuyết điểm trên da 
Các bước trang điểm với phấn nước Beauskin
-Rửa mặt sạch
Rửa mặt chỉ là một công đoạn làm sạch da đơn thuần để hỗ trợ các phương pháp khác làm da bạn sạch và đẹp hơn. Làn da được loại bỏ lớp bụi bẩn hoàn toàn và lỗ chân lông khô thoáng hơn. Như vậy, làn da mới dễ dàng "ăn phấn".

-Nước hoa hồng
Sử dụng nước hoa hồng để giữ ẩm cho da, đồng thời. Đồng thời, giúp cho kem dưỡng da (ở bước sau) sẽ thấm vào da hơn. 

-Phấn nước 
Phấn nước Beauskin cushion Sun Block là loại phấn nước giống như kem nền, bb cream nhưng dưới dạng hộp có miếng mút được thấm sẵn kem với đặc trưng mặt mút có hàng trăm lỗ nhỏ li ti, khi dùng bông đánh đi kèm ấn vào thì kem nền ngấm vào bông và chậm chậm lên mặt. Cushion giúp tạo hiệu ứng siêu mỏng, làm làn da căng mọng và bóng sáng trong suốt như nước, rất thích hợp với làn da mỏng manh của người châu Á.

Ưu điểm của phấn nước Cushion Beauskin
- Có khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ cực tốt các khuyết điểm trên da, đặc biệt là mụn, tàn nhang,...
- Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.
- Tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da (do sản phẩm chứa nước)
- Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường.
- Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt
- Chỉ số chống nắng cao 

Nhược điểm: Giá cả của sản phẩm vẫn là điều khiến nhiều chị em ngần ngại. Cũng như phấn tươi, phấn nước Hàn Quốc tại Việt Nam có giá 300.000 - 700.000 đồng. 
Ngoài ra, vì là dòng phấn nước cushion nên cần bảo quản cẩn thận hơn.


Cách đánh phấn nước cushion
Để phấn dạng nước phát huy ích lợi làm đẹp, bạn nên thoa một lớp giữ ẩm cho da. Tiếp đó, bạn dùng bông phấn (đính kèm cùng hộp phấn nền dạng nước Beauskin) ấn nhẹ vào miếng phấn mút để lấy phấn, tán đều phấn theo chiều cấu tạo da và vỗ thật nhẹ để phấn mịn màng đều hơn. Bạn lấy bông chấm một lượng lên 4 điểm ở trán hai bên má và cằm. Nhẹ tay tán đều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để phấn tập trung nhiều ở chính giữa mặt, nơi dễ bị trôi và cũng nhiều khuyết điểm nhất, và bớt dần về phía thái dương hay cằm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đánh phấn dày ở hai bên cánh mũi, khóe miệng vì sẽ dễ gây thiếu tự nhiên. 
Để gương mặt hồng hào hơn, bạn nhớ phớt thêm một chút má hồng nhé!
Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp lớp trang điểm tự nhiên, trong suốt 

Là sản phẩm phấn trang điểm cao cấp bậc nhất của thương hiệu Mỹ phẩm Beauskin-Hàn Quốc, phấn nước Beauskin cushion BB Sun Block đang khẳng định được tên tuổi và thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Hiện tại, Mỹ phẩm Komeco đang là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang muốn sở hữu một hộp phấn trang điểm xinh xắn này hãy liên hệ với Komeco ngay hôm nay nhé!


Komeco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét